✨ Ann's Farm ✨ มาเติมความหวานให้ร่างกายกันค่ะ




Ann's Farm
มาเติมความหวานให้ร่างกายกันค่ะ
จังหวัดคางาวะนอกจากจะโด่งดังเรื่องอุด้งแล้วผลไม้ของที่นี่ก็อร่อยไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียวเชียวค่ะ วันนี้จะพาไปแวะชิมเมนูของหวานอย่างพาเฟ่ต์ที่ใช้ผลไม้สดๆ จากสวน
Ann's Farm Café คาเฟ่ของ Ann's Farm ที่จะใช้ผลไม้ตามฤดูกาลสดๆ จากสวนมาทำเป็นพาเฟ่ต์รสเลิศ แน่นอนว่าเมนูแนะนำของที่นี่คือ “แมงโกพาเฟ่ต์” (マンゴーパフェ) และ “แมงโกคากิโกริ” (マンゴーかき氷) น้ำแข็งไสรสมะม่วง มาลิ้มลองความอร่อยนี้ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน - สิงหาคมค่ะ
ที่ตำบลไซตะ เมืองมิโตโยะ พื้นที่อันอบอุ่นแสงแดดพอเหมาะและสายลมจากทะเลในเซโตะ ช่วยให้ผลไม้มีรสชาติหวานอร่อย ที่ Ann's Farm เป็นสวนผลไม้ที่โด่งดังในเรื่องปลูกพื้นเมืองร้อนอย่าง “มะม่วง” ค่ะ
การปลูกมะม่วงเริ่มต้นจากความคิดเล็กๆ น้อยๆ นำไปสู่จุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ เพราะความอยากที่จะปลูกมะม่วงที่อร่อยที่สุดในญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ เจ้าของสวนลองผิดลองถูก ลองปลูกมานับไม่ถ้วนจนได้มะม่วงที่มีรสหวานฉ่ำถึงระดับ 15!เกิดเป็นมะม่วงพันธุ์ใหม่ “ซานุกิโอโตฮิเมะ” (讃岐おとひめ) ถือว่าเป็นความสำเร็จอีกอย่างของการเกษตรในจังหวัดคางาวะค่ะ (ปรบมือ)
ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นเพราะความรักและเอาใจใส่มะม่วงของเจ้าของสวนจริงๆ ค่ะ
แม้ว่าจะมานอกฤดูกาลมะม่วง ที่นี่ก็มีเมนูผลไม้ตามฤดูกาลพร้อมเสิร์ฟ และแน่นอนว่าฤดูนี้ก็ต้อง “สตรอว์เบอร์รี” ค่ะ เลยสั่ง “อิจิโกะพาเฟ่ต์” (いちごパフェ)หรือพาเฟ่ต์สตรอว์เบอร์รีมาลองสักถ้วยค่ะ นอกจากเมนูพาเฟ่ต์ก็ยังมีน้ำผลไม้ และกาแฟ
รอไม่นานพาเฟ่ต์ก็มาเสิร์ฟ
ด้านล่างปูด้วยแยมสตรอว์เบอร์รีตามมาด้วยมูสสตรอว์เบอร์รีเนื้อนุ่มเบาไม่เลี่ยนเลย ขั้นด้วยสตรอว์เบอร์รีที่หั่นมาขนาดพอดีคำ ก่อนจะปิดด้วยมูสอีกชั้นตบท้ายด้วยสตรอว์เบอร์รีสดๆ พูนๆ และแครกเกอร์แสนอร่อยที่ทำเองในร้านค่ะ
#Kagawa #คางาวะ #AwesomeKagawa
#คางาวะไม่มาไม่รู้ #หนีไปคางาวะ
▼ พิกัด
34.127232, 133.809438
▼แผนที่
https://goo.gl/maps/TCXRKU29eopmVewy7
▼การเดินทาง
สถานี JR ซานุกิไซตะ(JR Sanuki-Saida Station / JR讃岐財田駅)สายโดะซัง (JR Dosan Line / JR土讃線) โดยรถยนต์ประมาณ 5 นาที
▼เวลาเปิด-ปิด
10.00 - 17.00 น.
▼วันหยุด
เดือน เม.ย. - ก.ย. วันพุธ
เดือน ต.ค. - มี.ค. วันพุธ และพฤหัสบดี
▼Facebook
https://www.facebook.com/profile.php?id=100046537488841
▼Tel.
+81-875-67-2336


ความคิดเห็น

Kagawa Official Fanpage

บทความที่ได้รับความนิยม