สนไม่สน เราสน~~ 🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳 มาเดินเล่นสบายๆ ในอาณาจักรแห่งสนกันค่ะ




สนไม่สน เราสน~~

มาเดินเล่นสบายๆ ในอาณาจักรแห่งสนกันค่ะ
.
#MeetinKagawa สวนสาธารณะคินริน (琴林公園) แห่งเมืองซานุกิ ทางตะวันออกของจังหวัดคางาวะ เพลินตาเพลินใจไปกับทัศนียภาพอันงดงาม ทะเลในเซโตะสีฟ้าครามตัดกับหาดทรายสีขาวรายล้อมด้วยสนสีเขียว ที่นี่ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 100 หาดที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นค่ะ
.
.
หาดทรายขาวนวลที่มองแล้วเพลิดตาละมุนละไมตัดกับต้นสนดำที่ดูแข็งแกร่ง ความงามอันแตกต่างที่ประสานกันได้อย่างลงตัว ในสมัยเอโดะนั้นมีการปลูกต้นสนดำเป็นแนวยาวเพื่อป้องกันลมให้กับศาลเจ้าอิวาชิมิซุฮาจิมัง และต่อมาพื้นที่แห่งนี้ได้รับการจัดให้เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติเซโตะไนไก (Setonaikai National Park) และเป็นสวนสาธารณะของจังหวัดชื่อว่า “สวนสาธารณะคินริน” ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับต้นสนเก่าแก่รูปทรงต่างๆ อายุมากกว่า 600 ปี
.
.
มาชมวิวสวยๆ และตามหาต้นสนอายุเก่าแก่ 2 ต้นที่เคียงข้างกันมานานหลายร้อยปี รากของทั้งสองประสานกันเป็นหนึ่งเดียวจึงได้ชื่อว่า “ต้นสนแห่งความรัก” ที่นี่จึงเป็นสถานที่ยอดนิยมที่มักมีผู้เดินทางมาขอพรเรื่องความรักอยู่เสมอค่ะ
.
มาปล่อยตัวปล่อยใจ เดินเล่นสบายๆ ที่นี่ได้ค่ะ
#Kagawa #คางาวะ #AwesomeKagawa
#คางาวะไม่มาไม่รู้ #หนีไปคางาวะ
▼ พิกัด
34.286839, 134.255680
▼ แผนที่
https://goo.gl/maps/d6q2Qv6anSrurmBv8
▼ การเดินทาง
โดยรถไฟเจอาร์สายโคโตคุ (Kotoku Line/ 高徳線) ลงสถานีซานุกิทสึดะ (Sanuki-Tsuda Station/讃岐津田駅) แล้วเดินต่อประมาณ 20 นาที หรือโดยรถยนต์ ประมาณ 5 นาที

















ความคิดเห็น

Kagawa Official Fanpage

บทความที่ได้รับความนิยม