☁ Salon blue ☕️ さろんぶるー💙 ซาลอนที่อบอวลไปด้วยงานศิลป์ของคางาวะ เพลิดเพลินกับขนมหวานหน้าตาน่ารับประทานที่เป็นตัวแทนรสชาติของฤดูกาลต่างๆ




#MeetinKagawa  Salon blue さろんぶるー
ซาลอนที่อบอวลไปด้วยงานศิลป์ของคางาวะ เพลิดเพลินกับขนมหวานหน้าตาน่ารับประทานที่เป็นตัวแทนรสชาติของฤดูกาลต่างๆ
อร่อยกับเมนูพาเฟ่ต์ที่ผสมผสานกับน้ำแข็งไสกลายเป็น “ซานุกิพาเฟ่ต์โกริ” (さぬきパフェ氷) ที่รวมความอร่อยของซานุกิเอาไว้ มี 2 แบบ 2 สไตล์ให้เลือก คือ “เซโตะอุจิฮาจิมิสึเลม่อน” (瀬戸内はちみつレモン) ไซรัปที่ทำจากเลม่อนที่เติบโตในพื้นที่ทะเลในเซโตะอันอบอุ่น มาพร้อมกับผลไม้นานาจนแน่นถ้วย
และอีกหนึ่งแบบก็คือ “ซานุกิคินโทคิ” (さぬき金時) พาเฟ่ต์น้ำแข็งไสรสชาเขียวที่มาพร้อมกับเจลลี่ชาเขียวเด้งดึ้ง และโมจิแบบดั้งเดิม ชาเขียวที่ใช้เป็นชาเขียวทาคาเสะผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของเมืองมิโตโยะค่ะ รสหวานกำลังดีใครที่ชอบรสหวานก็สามารถเติมไซรัปเพิ่มได้ หรือใครที่อยากได้ความเข้มข้นและความหอมของชาเขียวมากขึ้นก็ราดชาเขียวเพิ่มได้เลยค่ะ
ลังเลใจเลือกไม่ถูกเลยใช่ไหมค่ะ นี่ก็เลือกไม่ถูกเหมือนกันจนต้องถามพนักงานว่าแนะนำเมนูไหน ซึ่งพนักงานก็แนะนำเมนูนี้มาให้ค่ะ และไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ค่ะ รสชาติ หน้าตา ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมากค่ะ
โอกาสหน้าต้องมาลองอีกหนึ่งเมนูให้ได้เลย หรือใครลองแล้วมารีวิวให้ก็จะดีมากเลยค่ะ
มาดื่มด่ำกับรสชาติและบรรยากาศภายในร้าน พร้อมชมวิวสวยๆ ของทะเลในเซโตะผ่านกระจกใสใบใหญ่เบื้องหน้ากันนะคะ
#Kagawa #คางาวะ #AwesomeKagawa
#คางาวะไม่มาไม่รู้ #หนีไปคางาวะ
▼ พิกัด (ชั้น 5)
34.350730, 134.056751
▼แผนที่
https://goo.gl/maps/e1v5SEpppti2Jag36
▼การเดินทาง
• Kotoden
โดยรถไฟ Kotoden สายนากาโอะ (Kotoden Nagao Line / 琴電長尾線) ลงสถานี Kotoden ทากามาทสึจิกโกะ (Kotoden Takamatsu-chikko Station / ことでん高松築港駅) เดินประมาณ 850 เมตร (15 นาที)
• JR
โดยรถไฟ JR สายโคโตคุ (Kotoku Line / 高徳線) หรือสายโยะซัง (Yosan Line /予讃線) ลงสถานี JR ทากามาทสึ (JR Takamatsu Station / JR高松駅) เดินต่อประมาณ 1 กิโลเมตร (20 นาที)
▼เวลาเปิด-ปิด
11.00 - 19.00 น. (รับออเดอร์สุดท้าย 18.00 น.)
▼วันหยุด
วันอังคาร, วันพุธ
▼Website
http://www.salonblue.info
▼Instagram
https://www.instagram.com/salon.blue.setouchi




ความคิดเห็น

Kagawa Official Fanpage

บทความที่ได้รับความนิยม