"สวนอาซาฮิยามะชินริน" ค่ะ 🌸 Asahiyamashinrin Park (朝日山森林公園)

☀️ แม้ว่าตอนนี้ซากุระได้โบกมือลาพวกเราไปอย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงเที่ยวผ่านภาพ พักสายตาด้วยสีชมพูอ่อนๆ ท้องฟ้าสีคราม แมกไม้สีเขียวขจีที่แค่เห็นภาพ ก็รู้สึกถึงกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ลอยมาจากภาพแล้วล่ะค่ะ ^^

#เที่ยวผ่านหน้าจอรอโควิดหาย #TravelFromHome

ที่ที่พวกเรากำลังจะไปนั้นมีชื่อว่า "สวนอาซาฮิยามะชินริน" ค่ะ 🌸
Asahiyamashinrin Park (朝日山森林公園) จุดชมซากุระยอดนิยมในคางาวะค่ะ ภายในสวนมีต้นซากุระกว่า 2,000 ต้นที่ออกดอกบานสะพรั่งรอให้ผู้มาเยือนได้ชมในทุกฤดูใบไม้ผลิ ปีนี้ต้นซากุระคงจะเหงานิดหน่อย ปีหน้าต้นซากุระคงจะกลับมาเริงร่าได้เช่นเดิมนะคะ

#โน๊ตไว้แล้วไปกัน #เจอกันหลังโควิด

ปีหน้ามาชมซากุระที่คางาวะกันได้นะคะ
จังหวัดเล็กๆ ที่มีทั้งทะเล ภูเขา แม่น้ำ อาหารก็อร่อยมาก มีของอร่อยให้ชิมทุกฤดูกาลเลยค่ะ

"คางาวะ" จังหวัดเล็กๆ ที่จะทำให้หัวใจของทุกคนพองโตค่ะ

สุขภาพแข็งแรงและมีความสุขในทุกวันนะคะ
แล้วพบกันค่ะ

#Kagawa #คางาวะ #AwesomeKagawa
#คางาวะไม่มาไม่รู้ #หนีไปคางาวะ

================
◢ พิกัด
34.179585, 133.759736
◢ แผนที่
◢ การเดินทาง
<ขับรถ>
จาก Mitoyo Tossaka IC ประมาณ 20 นาที
จาก Sanuki Toyonaka IC ประมาณ 30 นาที
<รถไฟ+แท็กซี่>
• JR Kotohira Sta. (เมืองโคโตฮิระ)
นั่งรถไฟ JR สายโดะซัง (Dosan Line / 土讃線) ลงสถานีโคโตฮิระ (Kotohira Station / 琴平駅) แล้วนั่งแท็กซี่ 10.1 km (ประมาณ 24 นาที)
• JR Takase Sta. (เมืองมิโตโยะ)
นั่งรถไฟ JR สายโยะซัง (Yosan Line / 予算線) ลงสถานีทากาเสะ (Takase Station / 高瀬駅) แล้วนั่งแท็กซี่ 8.4 km (ประมาณ 22 นาที)