Sushi School มาเรียนทำซูชิกันเถอะ

ใครชอบทานซูชิละก็ 
ไม่ควรพลาดกับกิจกรรมสนุกๆ อย่างการทำซูชิ 
ที่โรงแรมเรโอมะเวิร์ล 


ที่นี่เราจะได้เรียนรู้วิธีการทำ 
ตั้งแต่เห็นการแล่ปลาโอลีฟฮามาจิกันสดๆ
 เห็นแล้วทึ่งกับฝีมือของเชฟที่แล่อย่างรวดเร็ว 
แต่ยังคงความงามเอาไว้ สุดยอดจริงๆ 


จากนั้นเชฟก็สาธิตการปั้นให้เราได้ชมกัน 
ไม่เพียงเท่านั้นยังสอนไปถึงการตกแต่งจานด้วย 


ได้เวลาที่นักเรียนต้องปฏิบัติกันบ้างแล้ว 
ทางโรงแรมจะเป็นจัดเตรียมอุปกรณ์ให้ทั้งหมด


เรามีหน้าที่แค่ปั้น ปั้นแล้วก็ปั้น 
พอปั้นเสร็จเราก็จะได้กินซูชิฝีมือตัวเองครั้งแรก 


ใครที่เผลอหนักมือตอนใส่วาซาบิไปละก็ถึงกับน้ำตาไหลพรากเลยทีเดียว 
ไม่เพียงซูชิที่เราทำนั้น ยังมีอุด้ง เทมปุระ ให้เรากินกันอีกด้วย 
สนุกแถมยังอิ่มท้องอีกด้วยอย่างนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ความคิดเห็น

Kagawa Official Fanpage

บทความที่ได้รับความนิยม